Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Giới thiệu chung về Amply Jarguar PA 503A

Amply jarguar PA 503A là dòng sản phẩm Amply karaoke cao cấp của hãng sản xuất Amply nổi tiếng thế giới có trụ sở chính tại sứ sở kim chi mang thương hiệu Amply Jarguar Hàn Quốc chính hãng. Được ra mắt thị trường vào đầu năm 2014 đến nay sản phẩm đã có mặt trên thị trường âm thanh hầu hết các nước trên thế giới. Và tại thị trường âm thanh Việt Nam dòng sản phẩm này cũng đã xuất hiện thông qua hai công ty NHẬT HOÀNG và KOMI.

Đây là sản phẩm thuộc dòng Amply Jarguar nổi tiếng, sản phẩm đỉnh cao của công nghệ Digital cho chất lượng đầu ra âm thanh vô cùng tuyệt vời có khả năng chơi tốt ở mọi các thể loại âm nhạc. Người dùng nên kết hợp với nhiều loại loa karaoke gia đình giá rẻ và loa karaoke cao cấp khác nhau như Loa Bose. BMB, loa karaoke Guinness, loa karaoke jbl… để có được dàn âm thanh tuyệt vời nhất. Ampli Jarguar PA 503A  được thiết kế mới mẻ cho cảm giác sang trọng phù hợp với mọi không gian như gia đình, phòng hát, thu âm của quý khách hàng.

Thông tin giới thiệu về Amply Jarguar PA 506A

+ ModelL: Jarguar PA 503A

+ Hãng sản xuất: Jarguar

+ Xuất xứ: Hàn Quốc

+ Bảo hành: 24 tháng

Sản phẩm là một kiệt tác mà cho tới nay chưa một Amly nào trên thị trường vượt qua được, Công ty JARGUAR HÀN QUỐC chuyên sản xuất các mặt hàng chính hãng và hiện nay thì Amply jarguar PA 503A  là dòng được mệnh danh là hay nhất và dẻo dai nhất.

TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT

- Khuếch đại âm thanh cực mạnh.

- Đối với loa 3 tấc cho ra âm thanh mạnh và sâu

- Khuếch đại đầy đủ chất lượng âm thanh từ Micro, máy phát nhạc,...

- Ampli JARGUAR SUHYOUNG PA 503A thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng.

- Sản phẩm chất lượng cao, âm thanh sống động.

- Xử lý tiếng vang (Echo) và tiếng hồi (Reveb) được thiết lập chính xác giúp cho âm thanh của Mic đạt hiệu quả cao như thoát, nhẹ mà không một loại Amply nào theo kịp ….

- Tiết kiệm điện năng ở mức tối thiểu cho người dùng. Thiết kế mạch điện hoàn hảo, độ thoát nhiệt nhanh, không bị nóng khi hoạt động lâu, độ bền cao….Có thể kết luận đây là sản phẩm rất bền

 - Sử dụng được cho 2 đôi loa với mạch khuếch đại chọn lọc riêng rẽ.

 

 ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT

- Công suất ngõ ra : 500W / 2CH (4 Ohm)

- Điện áp sử dụng : 220V / 50Hz - 60Hz

- Trọng lượng : 9.48 Kg

- Kích thước  : 420(Ngang) x 127(Cao) x 330(Sâu)

Qua những đặc tính kỹ thuật và những tính năng đặc biệt trên cho ta thấy đây là sản phẩm có nhiều những ưu điểm vượt trội mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Amply Jarguar PA 506A cho dàn âm thanh gia đình là sự lựa chọn sáng suốt của bạn

Hiện tại dòng sản phẩm này đang được bài bán tại các cửa hàng, đại lý chính thức của Bảo Châu ELEC với giá ưu đãi tốt nhất. Ngoài ra khi bạn tới với cửa hàng của chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn lựa chọn thiết bị âm thanh phù hợp với nhu cầu, mục đích, điều kiện của bạn, được chúng tôi hướng dẫn sử dụng thiết bị âm thanh một cách đúng nhất.

Bên cạnh dòng sản phẩm Amply jarguar PA 506A thì tại cửa hàng của chúng tôi còn có đầy đủ các dòng thiết bị âm thanh khác như Amply jarguar PA 203N Hàn Quốc , Amply jarguar PA 506N vang liền, Loa sân khấu giá rẻ, v.v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Template Information

Tìm kiếm Blog này