Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Giới thiệu loa karaoke BMB CS 255

Loa BMB CS 255 là dòng loa karaoke gia đình của hãng sản xuất loa BMB (Một trong những hãng sản xuất và bán loa karaoke cao cấp lớn nhất thế giới có trụ sở ở Nhật Bản). Đây là dòng loa tầm trung dành cho những bộ dàn karaoke giá rẻ, hay đôi loa karaoke này sẽ kết hợp với đôi loa có công suất lắp cho phòng hát karaoke kinh doanh.

Tuy nhiên không phải vì là dòng loa karaoke giá rẻ mà đánh giá thấp chất lượng của BMB CS 255 khi dòng loa này đã có một thời đỉnh cao, chinh phục biết bao nhiêu con tim đam mê karaoke, đam mê âm nhạc thời 90 – 2000.

Không thế mà dòng loa karaoke này không còn được sản xuất nữa thế nhưng số lượng người có nhu cầu không hề giảm, nhất là đối với những giọng ca trên 50 tuổi thì dòng loa karaoke này được lựa chọn số một, Bởi âm thanh mang đến ngọt ngào, trầm ấm nhất là khi hát ca khúc tiền chiến, nhạc đỏ và nhạc trữ tình.

Hiện tại chỉ duy nhất Bảo Châu ELEC còn cung cấp dòng sản phẩm loa karaoke BMB CS 255, Bởi chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh karaoke, với 19 năm hoạt động Bảo Châu ELEC đã có nhiều mối quan hệ với một số cửa hàng trên thế giới nhất là ở Nhật Bản. Chính vì thế mà Bảo Châu ELEC mới có thể nhập BMB CS 255 hàng bãi về Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu người sử dụng bộ dàn karaoke giá rẻ.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

- Kiểu: Hệ thống phản xạ âm

- Hệ thống: 2 Đường 3 Loa

- Loa Trầm: Loa âm trầm hình nón kích cỡ 20cm x 1 chiếc

- Loa Cao: Loa âm cao hình nón kích cỡ 8cm x 2 chiếc

- Công suất đầu vào lớn nhất: 300W

- Công suất đầu vào đánh giá : 150W

- Kích thước(mm) : 458 (Dài) × 270 (Rộng) × 251 (Cao)

- Trọng lượng : 7.8 kg /chiếc

- Trở kháng : 8Ω.

Loa karaoke BMB CS 255 nên ghép với các thiết bị âm thanh nào?

Loa BMB CS 255 là dòng loa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất trên Thế Giới, chính vì thế mà sản phẩm không kén chọn bất cứ sản phẩm thiết bị âm thanh nào phối ghép với sản phẩm.

Tuy nhiên là dòng sản phẩm hướng tới hệ thống âm thanh karaoke gia đình, chính vì thế sau đây Bảo Châu ELEC xin đưa ra một số thiết bị phối ghép phù hợp cho một hệ thống âm thanh gia đình cao cấp.

Thứ nhất: Về dòng Amply karaoke, Bạn nên chọn dòng Amply karaoke đang nổi đình nổi dám trên thị trường hiện nay, Đó chính là dòng Amply Jarguar 203N Komi chính hãng (Dòng sản phẩm được lắp ráp và sản xuất bởi Amply Jarguar chính hãng tại Hàn Quốc và được phân phối độc quyền tại thị trường thiết bị âm thanh Việt Nam bởi công ty cổ phần KOMI)

Thứ hai: Về dòng đầu karaoke. Bạn nên chọn đầu karaoke BTE V6 2T, đây là dòng đầu karaoke thế hệ mới tiên tiến bậc nhất hiện nay trong làng đầu karaoke. Tuy nhiên giá đầu karaoke BTE này lại hơi cao so với một hệ thống karaoke gia đình bình thường nên bạn có thể thay thế bằng đầu karaoke hanet play X One của hãng sản xuất đầu hát karaoke Hanet.

Thứ ba: Về dòng Micro hát karaoke bạn có thể chọn dòng micro không dây hay micro có dây cũng được, phụ thuộc vào sở thích và điều kiện của quý khách. Về dòng micro có dây thì giá thành rẻ hơn tuy nhiên lại không tiện ích bằng dòng micro không dây.

Thứ tư: Ngoài ra bạn cũng có thể đầu tư cho hệ thống karaoke của mình một bộ loa siêu trầm hay còn gọi là sub karaoke để hệ thống âm thanh của bạn nghe tuyệt vời hơn. Nhưng với đôi loa BMB CS 255 thì chất lượng âm thanh đã quá tuyệt vời rồi nên không nhất thiết phải dùng loa siêu trầm.

Chỉ với 4.900.000 đồng là Quý khách đã sở hữu ngay bộ loa này cho dàn âm thanh của mình. Với giá rẻ vô cùng và chất lượng sánh ngang với dòng sản phẩm cao cấp khác thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bạn có thể kết hợp dễ dàng với các thiết bị khác để tạo ra dàn karaoke hoàn hảo

Nếu bạn quan tâm Loa BMB CS 255 hãy liên hệ với cửa hàng điện tử âm thanh Bảo Châu để đặt hàng ngay nhé bởi số lượng có hạn. Đội ngũ nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ mang đến tận nơi cho Quý khách

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm do Bảo Châu ELEC phân phối trong suốt thời gian qua. Bảo Châu ELEC sẽ cố gắng, nỗ lực để đem lại những sản phẩm tốt nhất, thời thượng nhất, giá thành hợp lý nhất để phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Template Information

Tìm kiếm Blog này