Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Giới thiệu chung về Amply California Pro 568E

Amply California là thương hiệu  karaoke nổi tiếng được sản xuất tại Hàn Quốc và cũng đã khẳng định được chất lượng với người Việt Nam. Đây là dòng thiết bị âm thanh đảm bảo chất lượng âm thanh sống động mạnh mẽ trong phòng hát của bạn, chất lượng đó đi kèm với giá cả phải chăng thực sự mạng lại cho bạn giá trị sản phẩm cao nhất với giá thành phải chăng nhất.

Và hãng California đưa đến người dùng dòng Amply Karaoke California Pro 568E, dòng amply có rất nhiều ưu điểm và chất lượng âm thanh vượt trội giúp loa phát ra âm thanh mạnh mẽ, đó là tiếng bass dầy cộng với âm treble thánh thót.

Sản phẩm Ampli California PRO-568E được hãng California áp dụng sản xuất theo côn nghệ digital mới cho ra âm thanh tuyệt vời mang tới cho người dùng được thưởng thức âm thanh mượt mà, đầy sáng tạo cho Karaoke gia đình và sử dụng kinh doanh, thể hiện đích thực giá trị vốn có trong làng âm thanh giải trí. Ampli Karaoke California Pro 568E. Đây là sản phẩm được xây dựng trên nền tảng model kinh điển Amply PRO 468B mẫu amply mới California Pro 568E hứa hẹn mang đến những màn thay thế thật ấn tượng khó thể thay thế ít nhất trong vòng 2 thập kỷ tới.

So với dòng Amply Jarguar 506N Komi vang liền của hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng Hàn Quốc mang thương hiệu Amply karaoke Jarguar Hàn Quốc. Thì dòng Amply California Pro 568E được đánh giá cao hơn về khả năng phối ghép thiết bị âm thanh, độ bền. Còn về công suất ngõ ra thì có hơi kém hơn nhưng cũng là một dòng amply quý khách không nên bỏ qua trong hệ thống âm thanh karaoke chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật Amply California PRO 568E

- Công suất ngõ ra : 100W x2CH ( 200W/8Ω).

- Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV.

- Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B)

- Hiệu ứng : 2 chế độ : Reverb, Echo Delay.

- Công suất tiêu thụ điện : 500 Watts.

- Kích thước : 420mm ( Ngang ) x127mm ( Cao ) x 330mm ( Sâu )

- Trọng lượng : 12,8 kg

- Chức năng: Equalize, Cổng 3S

- Thiết kế : Mỹ ( DESIGN : USA )

- Xuất xứ: Hàn Quốc ( MADE IN KOREA ).

- Sản phẩm được bảo hành 3 năm

Tính năng chính

- Với cải tiến mới tích hợp sẵn tầng Equalizer điều chỉnh stone cho khách hang them một lựa chọn khi dung Amply Karaoke California Pro 568E với 9 mạch lọc âm sắc có thể đưa dải âm trầm xuống 63Hz tạo tiếng Bass sâu, tròn, chắc. Các dải âm thanh khác điều chỉnh theo nhiểu mức khác nhau tùy thuộc vào gu âm nhạc của từng người và cãi thiện tích cực cho mạch âm sắc được thể hiện cuối cùng bằng mạch lọc nâng giá trị Treble 16KHz.

- Sản phẩm được thiết kế với cổng 3S - Around Sound giúp nâng cao trải nghiệm hát và nghe nhạc, âm thanh mạnh mẽ hơn kết hợp với bộ cân bằng âm thanh Equalizer (EQ) chuyên nghiệp giúp tùy chỉnh âm nhạc theo gu của mỗi người của mỗi người, như thích bass nhiều hay ít, thêm âm cao, hoặc tăng mid để nghe rõ giọng. Dãi tần âm thanh rộng hơn. cân chỉnh âm thanh chi sẽ tiết hơn, đúng theo ý muốn của các Sound man. Tạo nên một thiết bị âm thanh chuẩn mực.

- Amply California Pro 568E mang lại sự thưởng thức âm thanh mượt mà, đầy sáng tạo cho Karaoke gia đình, thể hiện đích thực giá trị cao trong làng âm thanh giải trí.

- Amply California Pro 568E được xây dựng trên nền tảng model kinh điển Amply PRO 468B mẫu amply mới California Pro 568E hứa hẹn mang đến những màn thay thế thật ấn tượng khó thể thay thế ít nhất trong thập kỷ tới.

- Thiết bị dễ sử dụng và dễ phối hợp các thiết bị khác tạo nên một dàn karaoke hoàn hảo nhất

Bảo Châu ELEC là đơn vị hàng đầu cả nước về cung cấp các thiết bị âm thanh, loa karaoke, ampli karaoke, đầu karaoke,  cung cấp và lắp đặt các dàn Karaoke gia đình, dàn karaoke chuyên nghiệp, âm thanh hội trường, phòng giảng. Có thể kể đến dòng Đầu karaoke hanet cao cấp hiện đại bậc nhất tại Việt Nam hiện nay, hay dòng Loa sân khấu ngoài trời công suất lớn dành cho hệ thống thiết bị âm thanh sân khấu chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đưa ra những giải pháp tốt nhất để bạn có thể sở hữu một dàn âm thanh tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Template Information

Tìm kiếm Blog này